Tại sao nên sử dụng gương Bỉ nhập khẩu?

Thời gian vừa rồi có rất nhiều khách hàng quan tâm tới lý do vì sao khách hàng nên sử dụng gương Bỉ mà không phải là gương Thái, gương Trung Quốc hay thậm chí là gương Việt Nhật sản xuất trong nước.

Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi xin đưa ra một vài thông tin về Gương Bỉ nhập khẩu tham khảo và đưa ra lựa chọn loại gương soi nào nào là phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Thông tin chi tiết về Gương Bỉ nhập khẩu

– Đầu tiên, là Gương Bỉ là gương nhập khẩu. Đây là gương được sản xuất theo công nghệ Bỉ, sản xuất tại Indonexia và nhập khẩu về Việt Nam.

  • Gương Bỉ nhập khẩu dày 5 ly, tráng Ag. Đằng sau có phủ lớp sơn cực tốt, cực dầy. Có thể đây là ưu điểm đầu tiên mà khách hàng cần lưu ý.
  • Về mặt gương, thì mặt Gương Bỉ trong hơn, soi đẹp hơn.
  • Một khả năng ưu việt của Gương Bỉ nhập khẩu, đó là tính năng chống ẩm, chống ố mốc, gỉ khi ở môi trường độ ẩm cao như : phòng tắm, nhà tắm, phòng xông hơi,… Tiếp theo nữa là khả năng chịu được nhiệt độ cao. Đây là ưu điểm mà các loại gương khác không thể sánh được.

Còn với các môi trường khác, khô ráo, sạch thoáng. Thì việc lựa chọn các loại gương Thái, gương Việt Nhật đều đáp ứng được.

Lời khuyên dành cho khách hàng:

1. Nếu môi trường là ẩm ướt, độ ẩm cao, nhiệt độ cao: bắt buộc sử dụng gương Bỉ nhập khẩu là tốt nhất

2. Không gian khô ráo, nhiệt độ ko cao: dùng gương Bỉ và Việt Nhật. Hầu hết, những khách hàng yêu cầu khắt khe về chất lượng gương soi thì gương Bỉ đều là sự lựa chọn của khách hàng.

Khách hàng có thể xem chi tiết về ứng dụng của Gương Bỉ nhập khẩu tại đây: https://guongtrangtri.net/guong-bi-nhap-khau-100/

Những mẫu gương trang trí từ gương Bỉ nhập khẩu khách hàng nên tham khảo:

https://guongtrangtri.net/

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Gương dán tường phòng khách

Gương dán tường bàn ăn

Gương trang trí phòng ăn

Gương trang trí phòng khách

Hà Nội: 0346.333.256
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0943.482.596
TPHCM: 0989.685.236
Nha Trang: 0916.389.892
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Cần Thơ: 0914.20.8386