GƯƠNG TRÒN KHUNG GỖ

Gương là vật dụng không thể thiếu trong tất cả các gia đình. Không những mang đến công dụng tốt trong trang trí mà còn có tác dụng phong thủy tốt. Tại bài viết sau đây guongtrangtri.net sẽ cung cấp đến quý vị và các bạn các mẫu gương tròn khung gỗ.

1. Công dụng của gương tròn khung gỗ

Từ rất lâu về trước con người đã biết sử dụng gương với các công dụng khác nhau. Có thể nói công dụng đầu tiên được nhắc đến của gương chính là dùng cho việc soi chiếu và phản chiếu hình ảnh. Sau đó có thể nhắc đến công dụng trong việc trang trí cũng như phong thủy.  

Gương tròn khung gỗ có tác dụng rất tốt trong việc cân bằng và mở rộng không gian. Nhất là đối với không gian chật hẹp tác dụng này lại càng được phát huy, nó mang lại cảm giác không gian rộng rãi và thoáng đãng hơn. Đối với không gian nhà quá rộng gương có tác dụng giúp cân bằng và tạo ra sự hài hòa cho không gian.

Không những vậy gương còn được biết đến như một vật phẩm phong thủy. Gương các tác dụng tốt trong việc thu hút tài lộc cũng như nguồn năng lượng tốt. Nó còn thu hút vượng khí, cân bằng và khuếch tán nguồn năng lượng trong gia đình. Phản chiếu nguồn năng lượng xấu ra khỏi nhà.

2. Vị trí đặt gương tròn khung gỗ

Gương sẽ mang đến tác dụng tốt và xấu tùy thuộc cách sử dụng cũng như vị trí đặt của chúng. Gương nên được đặt tại các vị trí cố định và không chịu nhiều tác động từ bên ngoài. Với gương tròn khung gỗ có thể đặt tại phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm hoặc sử dụng làm gương dán tường.

Gương nên được đặt tránh các vị trí như: Đối diện cửa chính hoặc cửa phòng, cửa sổ trong nhà. Gương là vật dụng phản chiếu mà cửa chính lại là nơi hút ánh sáng và năng lượng nên gương có thể sẽ phản chiếu làm mất đi năng lượng. Gương cũng không nên đặt quá thấp hoặc quá cao gây bất tiện trong quá trình sử dụng.

Gương nên không nên đặt về hướng Nam bởi theo phong thủy đây là hướng Hỏa và gương lại là đại diện của hành Thủy. Gương nên đặt ở hướng Đông để mang để tài lộc cũng như vận may.

Về mẫu gương có thể chọn mẫu gương khung gỗ dán tường hoặc gương tròn khung gỗ tủ bàn. Để phát huy được hết công dụng của gương bạn cần cân nhắc đến yếu tố phong thủy cũng như chất liệu gương. Hiện nay các mẫu gương Bỉ được đông đảo các gia đình sử dụng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa mang đến độ bền cao.

Guongtrangtri.vn đã cung cấp đến quý vị và các bạn các thông tin về mẫu gương tròn khung gỗ qua bài viết sau đây. Qúy vị và các bạn có nhu cầu mua các sản phẩm gương bỉ nhập khẩu chất lượng có thể yên tâm đến với guongtrangtri.vn.

Thông tin liên hệ:

ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG – CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THỦ ĐÔ

Địa chỉ: Số 15 Phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0916.317.236

 

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Gương dán tường phòng khách

Gương dán tường bàn ăn

Gương trang trí phòng ăn

Gương trang trí phòng khách

Hà Nội: 0346.333.256
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0943.482.596
TPHCM: 0989.685.236
Nha Trang: 0916.389.892
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Cần Thơ: 0914.20.8386