GƯƠNG TRÒN PHÒNG KHÁCH

Phần lớn các ngôi nhà phố hiện đại đều bài trí gương tròn phòng khách. Nhưng bạn đã biết cách bài trí gương làm sao cho chuẩn và hợp phong thủy chưa? Hãy theo dõi bài viết này của guongtrangtri.net để biết thêm chi tiết nhé.

Lưu ý khi đặt gương tròn phòng khách

Phòng khách được xem là bộ mặt của ngôi nhà. Vì vậy khi bài trí vật dụng, đồ trang trí ngoài yếu tố thẩm mỹ thì phong thủy cũng cần được chú trọng.

Trong quan niệm dân gian, gương không chỉ là vật trang trí mà còn mang ý nghĩa tâm linh. Vị trí thích hợp nhất để đặt gương trong phòng khách là đối diện sofa hay treo trên tường sau sofa. Điều này sẽ giúp nguồn năng lượng trong phòng hài hòa và cân bằng.

Đối với những phòng khachs có kích thước tương đối hẹp bạn có thể đặt gương gần cửa chính. Tại sao ư? Điều này sẽ giúp không gian trở nên rộng và sáng hơn rất nhiều đấy. Bạn hãy thử và cảm nhận nhé.

Tuy nhiên, dù vị trí này có khả năng bắt sáng tốt nhưng bạn cũng đừng quên nguyên tắc về phong thủy nhé. Đó là đặt gương ở bên phải của cửa. Điều này không chỉ tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình mà còn tăng thẩm mỹ của căn phòng nữa.

Ngaoif đặt gương cạnh cửa  ra vào thì khu vực gần cửa sổ cũng là vị trí lý tưởng. Bạn có thể đặt vương ở hướng chéo hay vuông góc cửa sổ để phản chiếu hình ảnh cây cối và không gian bên ngoài. Điều này sẽ giúp ngôi nhà gần gũi với thiên nhiên và căng tràn sức sống.

Mua gương tròn phòng khách ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Mua gương tròn phòng khách ở đâu? Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này thì hãy nhanh chân ghé qua Thủ Đô Glass.

Đến với chúng tôi, bạn không chỉ choáng ngợp bởi kho gương với thiết kế đa dạng phong phú mà còn nhanh chóng bị chinh phục bởi chất lượng của chúng. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp tại Bỉ và sản xuất bằng dây chuyền hiện đại bậc nhất. Gương sáng bóng cùng phần khung cao cấp bền bỉ sẽ góp phần khiến căn phòng của bạn bừng sáng.

Ngoài việc chọn một chiếc gương tròn phòng khách hiện đại thì việc bài trí gương sao cho phù hợp, đúng phong thủy là điều các gia chủ cần quan tâm. Nếu bạn cần tư vấn và hỗ trợ thêm các kiến thức hay mua các mẫu gương HOT đừng ngại ngần mà hãy liên hệ với Thủ Đô Glass nhé.

Xem thêm:

GƯƠNG TRANG TRÍ

GƯƠNG BỈ NHẬP KHẨU 100%

Thông tin liên hệ:

ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG – CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THỦ ĐÔ

Địa chỉ: Số 15 Phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0916.317.236




CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Gương dán tường phòng khách

Gương dán tường bàn ăn

Gương trang trí phòng ăn

Gương trang trí phòng khách

Hà Nội: 0346.333.256
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0943.482.596
TPHCM: 0989.685.236
Nha Trang: 0916.389.892
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Cần Thơ: 0914.20.8386