GƯƠNG TRÒN BÀN TRANG ĐIỂM

Gương là vật dụng trang trí thông dụng tại các gia đình. Các sản phẩm gương phong phú đa dạng như gương phòng khách, gương phòng ăn, gương trang điểm gương dán tường,… Tại bài viết sau đây guongtrangtri.net sẽ cung cấp các thông tin về mẫu gương tròn bàn trang điểm.

1. Công dụng của gương tròn bàn trang điểm

Gương tròn bàn trang điểm là vật dụng quá quen thuộc đối với các gia đình. Thường thì gương sẽ được đặt tại phòng ngủ hoặc bàn trang điểm của tiệm làm tóc và tiệm makeup. Không những vậy đây cũng là vật dụng không thể thiếu đối với phái đẹp.

Công dụng đầu tiên của sản phẩm gương này chính là phục vụ nhu cầu làm đẹp của người dùng. Với những người thường xuyên trang điểm hay thợ trang điểm chuyên nghiệp thì gương là vật dụng không thể thiếu. Nhờ có gương người trang điểm mới biết mình cần phải làm gì.

Gương trang điểm chính là trợ thủ đắc lực hỗ trợ bạn trong các thao tác như vẽ lông mày, đánh son hay kẻ eye line. Một chiếc gương sắc nét sẽ phản chiếu lại các thao tác của bạn và giúp việc trang điểm được tiến hành nhanh chóng hơn. Thường thì khi trang điểm sẽ rất dễ dẫn đến sai sót gương sẽ giúp bạn tránh được các sai sót này.

2. Một số mẫu gương tròn bàn trang điểm

Mẫu gương tròn bàn trang điểm khung gỗ. Với mẫu gương này thích hợp sử dụng đặt tại bàn phòng ngủ của các gia đình Với mẫu gương này bạn có thể kết hợp cùng tủ bàn trang điểm gỗ để tạo nên sự đồng bộ. Về khung gỗ có thể chọn khung mảnh hoặc khung lớn tùy theo nhu cầu của gia đình bạn. Về gương có thể chọn gương Bỉ để đảm bảo chất lượng. Nếu không có tủ bạn có thể lắp đặt gương giống với gương dán tường đều được.

Gương tròn khung kim loại. Gương tròn khung kim loại được đông đảo người sử dụng. Bạn có thể chọn khung sắt sơn tĩnh điện mảnh với các màu sắc khác nhau Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn khung kim loại mạ vàng hoặc ánh đồng để tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Đối với các spa hay tiệm makeup có lối kiến trúc cổ điển nên chọn gương tròn với khung đồng hoa văn. Với các tiệm có phong cách thiết kế hiện đại nên chọn các mẫu gương sơn tĩnh điện với khung trơn để đồng bộ với không gian. Một mách nhỏ cho bạn là nên sử dụng hệ thống đèn chiếu xung quanh gương để tăng hiệu quả thẩm mỹ.

Guongtrangtri.vn đã cung cấp đến quý vị và các bạn các thông tin về mẫu gương tròn bàn trang điểm qua bài viết trên đây. Khi có nhu cầu mua các sản phẩm gương bỉ, gương trang trí, gương để bàn, gương dán tường,… bạn có thể yên tâm đến với guongtrangtri.net.

Thông tin liên hệ:

ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG – CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THỦ ĐÔ

Địa chỉ: Số 15 Phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0916.317.236

 

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Gương dán tường phòng khách

Gương dán tường bàn ăn

Gương trang trí phòng ăn

Gương trang trí phòng khách

Hà Nội: 0346.333.256
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0943.482.596
TPHCM: 0989.685.236
Nha Trang: 0916.389.892
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Cần Thơ: 0914.20.8386