GƯƠNG TRANG ĐIỂM

Bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc gương trang điểm mới chất lượng nhưng vẫn phải đảm bảo yếu tố đẹp, thời thượng? Giữa muôn vàn xu hướng, những thiết kế mang hơi hướng phong cách châu Âu vẫn luôn được đón nhận nồng nhiệt và dànha được vị trí độc tôn.  

Gương trang điểm đơn giản, nhã nhặn

Các mẫu gương được thiết kế theo phong cách châu Âu luôn được đánh giá là trang nhã, thanh lịch nhưng cũng không kém phần hiện đại. Nếu như vài năm trước đây, mẫu gương có hoa văn, họa tiết uốn lượn theo phong cách hoàng gia rất được yêu thích thì ngày nay mọi người lại dần chuyển sang kiểu dáng tối giản hơn.

Bên cạnh yếu tố không thể thiếu là chất lượng, người châu Âu cũng rất chú trọng đến vẻ ngoài của gương. Với họ gương không chỉ là vật dụng dùng để soi mà còn vật trang trí thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của bản thân. Chính vì vậy, gương theo phong cách châu Âu được chăm chút tỉ mẫn đến từng chi tiết, đường nét nhỏ, làm hài lòng mọi khách hàng.

Gương trang điểm có kích thước nhỏ gọn

Lựa chọn gương bạn cần phải chú ý đến kích thước của nó. Đối với người châu Âu, họ không thích những thiết kế quá phô trương. Vì vậy tùy vào nhu cầu sử dụng mà họ chọn gương có độ rộng, dài vừa phải và đặt tại vị trí phù hợp.

Thông thương, các mẫu gương này có kích thước trung bình, không quá lớn. Những hình ảnh phải đảm bảo độ sắc nét và có độ thu phóng lớn tối thiểu là 2 lần.

Gương trang điểm tích hợp nhiều tiện ích

Một chiếc gương trang điểm vừa dùng để trang trí, làm đẹp phòng mà còn mang đến nhiều tiện ích khác. Thay vì chọn gương cố định, người châu Âu lại thiên về các mẫu gương 2 mặt, gương dán tường có thể gập hay di chuyển tùy thích.

Bên cạnh đó, mẫu gương Bỉ có đèn led cũng là lựa chọn được nhiều người yêu thích. Ánh sáng từ đèn tỏa ra sẽ giúp bạn nhìn thấy hình ảnh rõ nét và chân thực hơn.

Bạn nghĩ sao về kế gương có thể di động? Thật tiện lợi phải không nào? Bạn có thể chọn các mẫu gương nhỏ để bỏ trong túi xách để sử dụng bất cứ khi nào bạn cần.

Xu hướng gương trang điểm theo phong cách châu Âu đang làm mưa làm gió trong cộng đồng thiết kế. Không chỉ bởi vẻ ngoài thu hút mà loại gương này còn đáp ứng tốt các yêu cầu về chất lượng độ bền. Để chọn cho mình một chiếc gương ưng ý hãy đến với Thủ Đô Glass – Địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối gương Bỉ trên toàn quốc.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THỦ ĐÔ

Địa chỉ: Số 15 Phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0916.317.236




CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Gương dán tường phòng khách

Gương dán tường bàn ăn

Gương trang trí phòng ăn

Gương trang trí phòng khách

Hà Nội: 0346.333.256
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0943.482.596
TPHCM: 0989.685.236
Nha Trang: 0916.389.892
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Cần Thơ: 0914.20.8386