GƯƠNG TRÒN DECOR

Từ lâu ông bà ta đã sử dụng gương với nhiều công dụng khác nhau. Ngày nay gương còn được biết đến như một món đồ trang trí nội thất nhà. Có nhiều các mẫu gương để bạn lựa chọn từ gương tròn, gương dán tường, gương nghệ thuật,… Tại bài viết sau đây guongtrangtri.net sẽ cung cấp một số mẫu gương tròn decor đến quý vị và các bạn.

Gương tròn decor cho phòng khách

Phòng khách là vị trí vô cùng quan trọng đối với mỗi gia đình. Với không gian phòng khách bạn có thể chọn nhiều kiểu gương tròn trang trí khác nhau. Gương không chỉ dùng để soi chiếu mà còn làm đẹp cho phòng khách nhà bạn. Biến không gian phòng khách trở nên sang trọng và thoáng mát hơn.

Đối với phòng khách có thiết kế kiến trúc và nội thất theo phong cách cổ điển bạn có thể chọn các mẫu gương decor tròn với khung mạ vàng hoặc khung đồng. Với phòng khách nhà theo phong cách hiện đại nên chọn các mẫu gương tròn treo hoặc dán tường với phần khung được thiết kế đơn giản.

Gương tròn decor nên treo gần với cửa sổ hoặc cửa chính, đối diện hoặc nằm ở sau lưng sofa. Gương không nên treo ở vị trí đối diện với cửa chính, cửa sổ trong nhà để tránh thất thoát năng lượng. Không nên treo gương quá thấp hoặc quá cao gây bất tiện trong quá trình sử dụng.

Gương tròn decor cho spa

Đối với các spa làm đẹp hay các salon làm tóc, làm móng hay makeup thì gương là vật dụng không thể thiếu. Gương tròn decor thường được treo hoặc gắn cố định vào tường nhằm tạo độ chắc chắn cũng như mang lại tính thẩm mỹ cao. Các mẫu gương này thường được lắp đặt cùng với hệ thống ánh sáng để tăng tính thẩm mỹ và trang trí.

Gương tròn decor cho phòng tắm

Gương tròn decor cũng thường được sử dụng cho phòng tắm. Với công dụng chính là phục vụ các sinh hoạt hàng ngày cũng như trang trí và phong thủy. Gương tròn phòng tắm không nên treo đối diện cửa phòng tắm, đối diện với bồn cầu và bồn tắm. Gương nên được đặt bên trên bồn rửa mặt và vừa tầm soi của người dùng.

Gương tròn decor cho phòng ngủ

Khi sử dụng gương cho phòng ngủ bạn có thể kết hợp làm gương tròn trang điểm để tăng tính tiện lợi. Gương phòng ngủ không nên đặt tại đối diện với giường ngủ để tránh bất tiện trong khi sử dụng.

Guongtrangtri.net đã cung cấp đến quý vị và các bạn các thông tin về mẫu gương tròn decor qua bài viết trên đây. Khi có nhu cầu mua các sản phẩm gương trang trí, gương Bỉ, gương dán tường, tủ gương,… bạn có thể yên tâm đến với đơn vị của chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THỦ ĐÔ

Địa chỉ: Số 15 Phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0916.317.236

 

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Gương dán tường phòng khách

Gương dán tường bàn ăn

Gương trang trí phòng ăn

Gương trang trí phòng khách

Hà Nội: 0346.333.256
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0943.482.596
TPHCM: 0989.685.236
Nha Trang: 0916.389.892
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Cần Thơ: 0914.20.8386