GƯƠNG TRÒN HIỆN ĐẠI

Gương tròn hiện đại luôn mang lại cảm giác thanh thoát và nhẹ nhàng cho ngôi nhà. Trong bài viết này, Thủ Đô Glass sẽ gửi tới quý bạn đọc các mẫu gương tròn đang rất được yêu thích hiện nay nhé.

Các mẫu gương tròn hiện đại được yêu thích

Gương tròn màu trắng

Sản phẩm được thiết kế với kích thước tương đối nhỏ gọn cùng gam màu trắng thanh lịch. Đây chắc chắn là mẫu gương phù hợp các các không gian sống đẳng cấp tại các khu chung cư, nhà phố hiện đại. Phòng ngủ gia đình bạn sẽ được tô điểm lộng lẫy và sang trọng hơn bao giờ hết.

Khung dương được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp. Bên cạnh đó, cùng với công nghệ hiện đại bậc nhất, sản phẩm được xử lý cong vênh có khả năng chống mối mọt tốt. Thiết kế hình tròn rồi giúp bạn có thể đặt gương ở vị trí tùy thích như bàn trang điểm hay treo tường. Thật tiện lợi phải không nào?

Gương tròn vành thép

Đây là một trong những mẫu gương được yêu thích nhất tại Thủ Đô Glass. Với thiết kế hiện đại và sáng tạo, gương không chỉ giúp bạn sai mà còn góp phần tổ điểm không gian sống thêm phần thu hút.

Thay vì những kiểu dáng gương vuông vắn, nhàm chán, thiết kế hình tròn luôn mang lại bầu không khí linh hoạt, đa năng. Nó toát lên sự giản dị nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Bên cạnh đó, hình tròn của gương còn tượng trưng cho sự tròn đầy, viên mãn. Phần vành thép to chắc chắn tạo độ vững chắc, góp phần làm nổi bật cho thiết kế.

Gương được làm từ chất liệu phôi được nhập khẩu trực tiếp tại Bỉ. Phần vành được mạ sơn tĩnh điện giúp tăng độ bền của sản phẩm cùng với thời gian.

Địa chỉ cung cấp gương tròn hiện đại uy tín

Bạn đang có nhu cầu mua gương soi trang trí? Không đâu khác Thủ Đô Glass chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Chúng tôi cam kết là đơn vị cung cấp các mẫu gương Bỉ chính hãng với giá thành hợp lý. Đến với Thủ Đô Glass, bạn không chỉ đơn thuần là mua hàng mà còn là thưởng thức những tác phẩm gương nghệ thuật tuyệt vời.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ luôn tư vấn và hỗ trợ khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Điều mà chúng tôi luôn hướng đến chính là sự hài lòng và yêu mến của quý khách hàng.

Thủ Đô Glass cái tên của mọi nhà. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự tuyệt vời đến từ chất lượng sản phẩm gương tròn hiện đại và cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

Xem thêm:

GƯƠNG TRANG TRÍ

GƯƠNG BỈ NHẬP KHẨU 100%

Thông tin liên hệ:

THỦ ĐÔ GLASS – Hotline: 0916.317.236: Gương mài tay ghép thủ công

 

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Gương dán tường phòng khách

Gương dán tường bàn ăn

Gương trang trí phòng ăn

Gương trang trí phòng khách

Hà Nội: 0346.333.256
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0943.482.596
TPHCM: 0989.685.236
Nha Trang: 0916.389.892
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Cần Thơ: 0914.20.8386