GƯƠNG TRÒN NHÀ TẮM

Bạn đã bao giờ tưởng tượng nếu nhà tắm thiếu đi chiếc gương thì sao thế nào chưa? Chắc chắn sẽ trống trải và cùng bất tiện phải không nào? Chính vì vậy khi thiết kế đừng bỏ quên gương tròn nhà tắm nhé. Chiếc gương tưởng chừng như nhỏ bé nhưng lại giúp việc vệ sinh cá nhân tiện lợi hơn và còn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời hơn nữa.

Gương tròn nhà tắm – Vật dụng không thể thiếu

Chiếc gương tưởng chừng như bé nhỏ nhưng lại là vật dụng không thể thiếu trong phòng tắm mỗi gia đình. Gương tròn nhà tắm không chỉ giúp bạn soi hình ảnh phản chiếu mà còn được sử dụng với nhiều mục đích khác. Trong đó chức năng khuếch đại ánh sáng và nhân bản hình ảnh mang đến những công năng tuyệt vời.

Nhân bản hình ảnh

Nhờ khả năng phản chiếu hình ảnh đối diện mà gương được dùng để soi. Các hình ảnh được đặt ở chiếc gương được nhân bản giúp không gian dường như rộng hơn. Công dụng này của gương được càng trở nên nổi bật hơn khi không gian phòng tắm tương đối hẹp.

Khuếch đại ánh sáng

Gương hấp thụ ánh sáng rất tốt. Khi ánh sáng chiếu vào bề mặt gương sẽ được khuếch đại thành thành những tia sáng đa chiều, chiếu rọi lại khắp góc phòng. Không gian sẽ trở nên lung linh, huyền ảo và màu sắc hơn rất nhiều.

Khả năng này của gương không chỉ giúp căn phòng sáng hơn mà còn giúp gia chủ tiết kiệm chi phí tiền điện. Không cần lắp nhiều hệ thống bóng đèn nhưng phòng tắm của bạn vẫn luôn tràn ngập ánh sáng.

Các phong cách gương tròn nhà tắm được yêu thích

Hiện nay gương tròn phòng tắm có rất nhiều mẫu mã đa dạng, mang đến cho gia chủ nhiều sự lựa chọn. Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản, tinh tế hãy thử chọn mẫu gương tròn với viền gỗ. Sự kết hợp giữa gương và gỗ sẽ giúp không gian phòng tắm trở nên gần gũi, ấm áp hơn.

Còn nếu bạn yêu thích sự hiện đại, trẻ trung thì chắc hẳn thiết kế gương treo dây da chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế độc đáo, ấn tượng này sẽ góp phần biến không gian riêng tư trẻ nên thu hút và bắt mắt hơn rất nhiều.

Nếu bạn muốn biến nhà tắm trở thành cung điện hãy thử mẫu gương tròn họa tiết cổ điện. Những đường hoa văn, họa tiết hoa lá hoàng gia sẽ biến căn phòng của bạn trở nên tráng lệ và xoa hoa tuyệt đẹp.    

Để chọn cho mình những mẫu gương Bỉ, gương dán tường, gương tròn nhà tắm chất lượng hãy đến với Thủ Đô Glass. Bằng kinh nghiệm và uy tín trong nghề, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được mẫu gương ưng ý góp phần tô điểm không gian phòng tắm thêm ấn tượng, độc đáo.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THỦ ĐÔ

Địa chỉ: Số 15 Phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0916.317.236




CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Gương dán tường phòng khách

Gương dán tường bàn ăn

Gương trang trí phòng ăn

Gương trang trí phòng khách

Hà Nội: 0346.333.256
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0943.482.596
TPHCM: 0989.685.236
Nha Trang: 0916.389.892
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Cần Thơ: 0914.20.8386