GƯƠNG TRÒN PHÒNG NGỦ

Trong phòng ngủ của mỗi gia đình không thể thiếu một chiếc gương. Gương tròn phòng ngủ không đơn thuần được sử dụng để soi, làm đẹp mà còn mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc. Để không gian riêng tư của bạn luôn tràn đầy năng lượng tốt lành đừng bỏ qua bài viết này của guongtrangtri.net nhé.

Vị trí không thích hợp để đặt gương tròn phòng ngủ

Tùy vào diện tích phòng ngủ mà bạn có thể chọn các mẫu gương với kích thước khác nhau. Để phong thủy nhà luôn tràn ngập năng lượng tốt, kích thích tài lộc, hanh thông thuận lợi thì việc đặt gương ở vị trí nào là rất quan trọng.

Trong phòng ngủ, vị trí thích hợp nhất để đặt gương là trên tường. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không được đặt gương đối diện với cửa ra vào. Vì theo quan niệm phong thủy, cửa chính là nơi hút tài lộc, đặt gương tại đây sẽ làm giảm sinh khí của gia đình.

Bên cạnh đó, đối diện giường ngủ cũng là vị trí cấm kỵ để đặt gương. Bởi điều vô tình này sẽ khiến bạn cảm thấy bị áp lực và căng thẳng, không tốt cho việc nghỉ ngơi.

Vị trí thích hợp để đặt gương tròn phòng ngủ

Vậy vị trí phù hợp để treo gương trong phòng ngủ là gì? Bạn có thể cân nhắc vị trí đầu giường ngủ hoặc cạnh cửa sổ. Gương sẽ phản chiếu hình ảnh bên ngoài khung cửa sổ như cây cối, hoa lá khiên không gian bên trong nhà sống động hơn rất nhiều. Đồng thời, khả năng hấp thụ ánh sáng của gương cũng sẽ giúp cho căn phòng được gia tăng ánh sáng và thoáng đãng, thoải mái hơn.

Vị trí hai bên giường ngủ và cạnh tủ quần áo cũng không tồi. Nó không chỉ giúp nội thất gọn gàng mà còn tiện lợi cho việc soi gương khi thử đồ nữ.

Theo quan niệm phong thủy, gương thuộc hành Thủy. Vì vậy nó thích hợp đặt tại hướng Đông của căn phòng. Điều này sẽ mang đến tài lộc và gia tăng nguồn năng lượng tốt lành cho các gia chủ. Trong đó, hướng Nam là hướng không tốt. Bạn nên hạn chế đặt gương ở hướng này.

Trong bài viết này Thủ Đô Glass đã giới thiệu tới bạn những vị trí nên và không nên đặt gương tròn phòng ngủ theo phong thủy. Để chọn những mẫu gương hiện đại, sang trọng, hợp xu hướng hãy ghé qua Thủ Đô Glass nhé. Chúng tôi nhất định sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem thêm:

GƯƠNG TRANG TRÍ

GƯƠNG BỈ NHẬP KHẨU 100%

Thông tin liên hệ:

ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG – CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THỦ ĐÔ

Địa chỉ: Số 15 Phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0916.317.236




CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Gương dán tường phòng khách

Gương dán tường bàn ăn

Gương trang trí phòng ăn

Gương trang trí phòng khách

Hà Nội: 0346.333.256
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0943.482.596
TPHCM: 0989.685.236
Nha Trang: 0916.389.892
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Cần Thơ: 0914.20.8386