GƯƠNG TRÒN SPA

Như chúng ta đã biết những chiếc gương không chỉ dùng để soi, giúp người nhìn ngắm chính bản thân qua hình ảnh phản chiếu. Bên cạnh đó gương còn là vật trang trí tiện lợi mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho các công trình và đặc biệt là không thể thiểu trong các spa làm đẹp. Hãy cùng guongtrangtri.net khám phá phong cách gương tròn spa hàng đầu hiện nay nhé.

Gương tròn spa – Phong cách trang trí nội thất hàng đầu

Không phải ngẫu nhiên mà các spa nổi tiếng luôn chọn thiết kế gương tròn giữa muôn vàn hình dáng, thiết kế độc đáo. Hãy cùng Thủ Glass tìm hiểu lý do tại sao nhé.

Những mẫu gương truyền thống hình vuông, chữ nhật đơn giản đã quá quen thuộc. Trong khi đó, gương tròn luôn biến đổi với vô vàn phong cách độc đáo và sự biến tấu ấn tượng.

Spa là nơi thư giãn, làm đẹp vì vậy không gian luôn yêu cầu sự yên tĩnh và thoải mái tuyệt đối. Và những vật dụng có hình tròn, đường nét mềm mại luôn mang đến cho mọi người cảm giác an toàn và sự thoải mái.

Chính vì vậy, nếu quan sát bạn sẽ nhận ra các chủ spa, kiến trúc sư luôn thiết kế các vật dụng, nối thất với đường vát cong hay hình tròn. Nó sẽ giúp giúp các vị khách có cảm giác quen thuộc như ở nhà và yên tâm thư giãn, thả mình cùng liệu trình chăm sóc.

Gương tròn spa chất lượng – Sự lựa chọn khôn ngoan

Thông thường các mẫu gương tròn spa có kích thước vừa và nhỏ. Vì vậy rất dễ vận chuyển và bài trí ở nhiều khu vực khác nhau. Chúng được làm từ nguyên liệu nhập khẩu với phần phôi gương sáng bóng, mang đến độ phản chiếu cao, hình ảnh sắc nét.

Bên cạnh đó yếu tố phản quang của gương cũng rất được chú trọng. Spa là không gian riêng tư, nơi mọi người thả mình cùng những phút giây khoan khoái đầy áp hương thơm.

Vì vậy, không gian nơi đây thường có ánh sáng dịu dàng, giúp khách hàng dễ chìm vào mơ màng. Khả năng phản chiếu của gương sẽ góp phần tạo nên hiệu ứng ánh sáng lung linh theo các tia sắc khác nhau. Mang lại không gian huyền ảo, nhuộm màu bình yên. Để công năng này được phát huy tối ưu bạn nên lựa chọn loại gương cao cấp có chất lượng vượt trội.

Những mẫu gương Bỉ cao cấp tại Thủ Đô Glass sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Không chỉ mang lại chất lượng tuyệt vời mà thiết kế gương tròn spa của chúng tôi cũng rất đa dạng và phong phú. Bạn sẽ có hàng trăm sự lựa chọn khác nhau, từ phong cách hiện đại đến hoài cổ. Tất cả những điều bạn tìm kiếm đều sẽ tìm thấy khi đến với Thủ Đô Glass.

Những chiếc gương tròn spa xinh xắn sẽ góp phần biến không gian chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe của bạn thêm phần lung linh và đẳng cấp. Hãy để Thủ Đô Glass đồng hành cùng bạn. Hãy nhanh chân đến với chúng tôi nhé, có rất nhiều mẫu gương treo tường đẹp, giá thành hợp lý đang chờ bạn lựa chọn đấy.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THỦ ĐÔ

Địa chỉ: Số 15 Phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0916.317.236




CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Gương dán tường phòng khách

Gương dán tường bàn ăn

Gương trang trí phòng ăn

Gương trang trí phòng khách

Hà Nội: 0346.333.256
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0943.482.596
TPHCM: 0989.685.236
Nha Trang: 0916.389.892
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Cần Thơ: 0914.20.8386