GƯƠNG TRÒN TRANG TRÍ

Gương trang trí hay gương phong thủy là vật dụng được sử dụng phổ biến tại các gia đình. Ngày nay xu hướng nội thất tối giản được đề cao các mẫu gương cũng được ưa chuộng hơn. Tại bài viết sau đây guongtrangtri.net sẽ cung cấp các thông tin về mẫu gương tròn trang trí đến quý vị và các bạn.

Tác dụng gương tròn trang trí

Gương tròn có lẽ là mẫu gương được sử dụng lâu đời nhất từ xa xưa tới nay. Trước đây con người ta thường soi bản thân mình vào chậu nước hay gương đồng tròn sau này mẫu gương này cũng được sử dụng phổ biến với các thiết kế cách điệu.

Gương tròn phù hợp với tất cả không gian trong nhà. Nó có thể là gương trang trí phòng khách, gương trang trí spa, gương trang trí phòng ngủ, phòng tắm, phòng ăn,… Mẫu gương này được yêu thích bởi sự đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Một mẫu gương tròn trang trí sẽ khiến không gian nhà bạn trở nên mềm mại và sang trọng hơn.

Dùng gương tròn với khung sơn mảnh bao quanh màu sắc cũng là lựa chọn cho thiết kế kiến trúc hiện đại. Với một tấm gương tròn được bao viền bằng nhựa hoặc sơn tĩnh điện màu sắc không gian nhà bạn cũng trở lên mới lạ hơn. Thiết kế gương tròn cùng với viền nổi bật treo trên tường trắng sẽ biến căn nhà đơn điệu của bạn trở nên có hồn và độc đáo hơn.

Không những thế gương tròn cũng mang đến tác dụng làm hài hòa tổng thể không gian nhà. Với diện tích nhà nhỏ nó sẽ khiến không gian trở nên rộng rãi, thoáng mát với cảm giác không gian hai chiều. Còn đối với nhà có không gian rộng nó sẽ cân bằng lại không gian hài hòa nội thất với không gian nhà.

Tác dụng phong thủy

Ngoài các công dụng để soi chiếu cũng như sinh hoạt thường này và trang trí gương tròn còn mang đến nhiều công dụng trong phong thủy. Từ lâu trong phong thủy người ta đã  sử dụng gương như một vật phẩm nhằm thu hút năng lượng cho gia chủ.

Gương tròn trang trí không những cân bằng được không gian nhà mà nó còn có thể hài hòa cả nguồn năng lượng trong nhà. Gương có tác dụng rất tốt trong việc thu hút nguồn năng lượng tốt vào trong nhà.  Nó thu hút, khuếch tán và điều hòa nguồn năng lượng này trong nhà.

Gương cũng phản chiếu lại hình ảnh, phản chiếu ra các năng lượng xấu biến nguồn năng lượng xấu ra khỏi nhà. Tái tạo lại nguồn năng lượng, tích trữ và chuyển hóa trong không gian nhà. Dẫn dụ nguồn ánh sáng chiếu vào trong nhà mang đến ánh sáng đến từ tự nhiên tốt cho sức khỏe.

Guongtrangtri.net đã cung cấp các tác dụng trong phong thủy cũng như tác dụng trang trí của mẫu gương tròn trang trí đến quý vị và các bạn. Qúy vị và các bạn có nhu cầu mua các sản phẩm gương trang trí chất lượng có thể yên tâm đến với đơn vị của chúng tôi. Hiện nay cửa hàng của chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm gương được nhập khẩu từ Bỉ đa dạng về mẫu mã nhằm làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.

Xem thêm:

GƯƠNG TRANG TRÍ

GƯƠNG BỈ NHẬP KHẨU 100%

Thông tin liên hệ:

ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG – CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THỦ ĐÔ

Địa chỉ: Số 15 Phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0916.317.236

 

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Gương dán tường phòng khách

Gương dán tường bàn ăn

Gương trang trí phòng ăn

Gương trang trí phòng khách

Hà Nội: 0346.333.256
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0943.482.596
TPHCM: 0989.685.236
Nha Trang: 0916.389.892
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Cần Thơ: 0914.20.8386