GƯƠNG TRÒN TREO TƯỜNG

Gương tròn treo tường là một trong những sản phẩm trang trí mang phong cách hiện đại được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng mẫu gương này cho không gian ngôi nhà của mình. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của guongtrangtri.net để tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

Giới thiệu về gương tròn treo tường

Gương tròn treo tường là sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích, nhiều Kiến trúc sư lựa chọn cho thiết kế của mình. Gương tròn tạo cho người nhìn cảm giác thoải mái, tạo điểm nhấn cho bức tường đơn điệu.

Trong những năm gần đây, gương trang điểm tròn thu hút số lượng lớn khách hàng theo phong cách hiện đại. Việc chọn gương treo tường này mang lại nhiều lợi ích cho ngôi nhà của bạn. Bởi gương không chỉ để soi mà còn dùng để trang trí cho ngôi nhà thêm bắt mắt. Gương mang tính độc đáo bởi có thể đặt ở mọi vị trí, mọi góc độ trong ngôi nhà.

Gương tròn để treo tường được thiết kế thủ công, mang đến thiết kế sang trọng. Nhưng vẫn không kém phần tinh tế, hiện đại và có thể phù hợp với nhiều kiểu không gian,  nhiều phong cách trang trí nội thất.

Một chiếc gương trang trí độc đáo sẽ để lại ấn tượng cho khách nhìn khi đến nhà bạn. Cũng như là mang lại không gian tuyệt vời cho những gia chủ thích sự sang trọng, hiện đại cho tổ ấm.

Những vị trí treo gương tròn đẹp

Gương tròn treo tường đặt trong phòng làm việc sẽ là điểm nhấn cho căn phòng. Việc này giúp giảm bớt sự cứng nhắc và khô khan khi trong khi bận rộn với công việc. Hơn nữa, trong phong thủy nếu bạn đặt một chiếc gương sau lưng của bàn làm việc sẽ mang đến sự yên bình cho gia chủ.

Ngôi nhà mới xây của bạn có quá nhiều không gian trống nhưng bạn không biết để gì. Hãy kết hợp treo những chiếc gương treo tường, gương dán tường ở những vị trí trống đó, những bức tường sẽ trở nên hài hòa hơn.

Treo gương tròn ở lối lên cầu thang cũng là một cách bài trí đáng yêu. Gương treo tường ở cầu thang sẽ tạo thêm tính thẩm mỹ và xua đi những mệt mỏi khi phải leo thang nhiều. Còn nhiều địa điểm bạn có thể đặt gương treo tường đẹp như: phòng tắm, phòng ngủ, bàn trang điểm hay phòng khách… Bạn có thể lắp đặt được nhiều vị trí theo ý thích của mình.

Guongtrangtri.net sẽ là một địa chỉ cung cấp gương tròn treo tường, gương Bỉ đảm bảo chất lượng và giá cả. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ lựa chọn được cho mình những mẫu gương phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.

Thông tin liên hệ:

ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG – CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THỦ ĐÔ

Địa chỉ: Số 15 Phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0916.317.236

 

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Gương dán tường phòng khách

Gương dán tường bàn ăn

Gương trang trí phòng ăn

Gương trang trí phòng khách

Hà Nội: 0346.333.256
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0943.482.596
TPHCM: 0989.685.236
Nha Trang: 0916.389.892
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Cần Thơ: 0914.20.8386