GƯƠNG TRÒN VIỀN GỖ

Gỗ luôn mang lại cảm giác thân thuộc ấm cúng. Trong khi đó gương lại mang đến vẻ hiện đại, tối giản. Vậy khi kết hợp hai chất liệu lại với nhau sẽ như thế nào? Hãy cùng guongtrangtri.net khám phá siêu phẩm gương tròn viền gỗ với vẻ đẹp đến từ sự kết hợp mang tính thời đại.

Gương tròn viền gỗ – Sự kết hợp mang tính thời đại

Những năm gần đây phong cách nội thất hiện đại đang làm mưa làm gió trong làng thiết kế Việt. Không chỉ vậy, kiến trúc nội thất đòi hỏi sự kết hợp hài hòa từ chiếc sofa, tủ kệ, giường ngủ cho đến chiếc gương dán tường.

Để góp phần mang lại vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp cho không gian sống sự góp mặt chiếc gương tròn viền gỗ là điều không thể thiếu. Không chỉ giúp bạn soi rõ hình ảnh phản chiếu mà nó còn góp phần mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ vượt thời gian.

Thiết kế mang đến sự kết hợp giữa vật liệu truyền thống là gỗ cùng chất liệu hiện đại – gương. Chính vì vậy các mẫu gương này thường tập trung vào việc chọn lựa chất liệu chất lượng thay vì quá đầu tư trong việc thiết kế, đường nét cầu kì.

Đường viên gỗ bao bọc lấy phôi gương sáng bóng. Những đường vân gỗ mềm mại, sắc nét ẩn hiện dưới lớp son bóng bẩy càng làm tăng thêm vẻ đẹp khó cưỡng của mẫu gương tròn viền gỗ.

Mẫu gương tròn viền gỗ của Thủ Đô Glass

Thủ Đô Glass từ lâu đã nổi tiếng là đơn vị chuyên phân phối gương Bỉ cao cấp hàng đầu hiện nay. Chúng tôi đảm bảo chất lượng của sản phẩm sẽ khiến bạn hài lòng.

Phần khung gỗ được làm từ gỗ cao cấp như gỗ gương, gỗ sồi chắc chắn. Thêm vào đó đường vân gỗ cùng màu gỗ tự nhiên càng tôn lên vẻ đẳng cấp cho thiết kế. Để đảm bảo tính an toàn và độ bền của sản phẩm, chúng tôi đã tiến hành kiểm nghiệm gương trong môi trường phòng tắm.

Đôi nét về sản phẩm

  • Nguyên liệu chính: gỗ tự nhiên,  sơn dầu, gương Bỉ
  • Kích thước: Tùy theo yêu cầu

Các tính năng chính của sản phẩm

  • Gương tròn được viền bằng gỗ chắc chắn có độ bền cao, màu sắc tự nhiên, ấm áp.
  • Mẫu gương phù hợp với mọi khu vực ngay cả môi trường ẩm ướt, nhiều hơi nước như phòng tắm.
  • Sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn, chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu.

Chất lượng  và uy tín của các mẫu gương tròn viền gỗ tại Thủ Đô Glass đã được hàng ngàn khách hàng kiểm định và công nhận. Vậy còn bạn thì sao? Hãy đến với chúng tôi cảm nhận những điều tuyệt vời nhất cùng các thiết kế gương đến từ “tương lai”.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THỦ ĐÔ

Địa chỉ: Số 15 Phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0916.317.236




CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Gương dán tường phòng khách

Gương dán tường bàn ăn

Gương trang trí phòng ăn

Gương trang trí phòng khách

Hà Nội: 0346.333.256
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0943.482.596
TPHCM: 0989.685.236
Nha Trang: 0916.389.892
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Cần Thơ: 0914.20.8386