GƯƠNG BÀN TRANG ĐIỂM

Gương bàn trang điểm cá tính và đẳng cấp sẽ giúp không gian riêng tư trong mỗi gia đình bừng sáng. Đây chính là xu hướng mới rất được phái nữ yêu thích. Không chỉ giúp bạn trang điểm lộng lẫy khi xuất hiện mà còn là vật trang trí hữu dụng, tiện lợi.

Xu hướng gương bàn trang điểm đẳng cấp

Trước đây từng có trào lưu sử dụng gương gắn bóng đèn led trong phòng ngủ. Tuy nhiên trên thực tế những chiếc gương này thích hợp với các salon, cửa hàng quần áo hơn là không gian gia đình.

Những năm gần đây, gương bàn trang điểm trở lại với sự thay đổi ngoạn mục cả về kiểu dáng lẫn chất lượng. Không còn cồng kềnh như trước, chúng được thiết kế kiểu dáng độc đáo, nhỏ gọn. Nhờ đó nhanh chóng chính phục được trái tim của phái nữ.

Gương bàn trang điểm của Thủ Đô Glass là dòng gương nổi tiếng không chỉ tại hà Nội mà cả khu vực miền Bắc. Đến với chúng tôi bạn có thể tìm thấy hàng trăm kiểu dáng gương khacs nhau từ thanh lịch, trang nhã đến hiện đại, cá tính. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa được mẫu mã phù hợp với sở thích và không gian phòng ngủ.

Bên cạnh đó, nếu bạn đã thấy việc gắn liền chúng với bàn thật bất tiện thì có thể treo bất kì đâu tùy thích. Tại Thủ Đô Glass, chúng tôi luôn cố gắng mang đến những thiết kế có tính ứng dụng cao, tiện lợi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài mục đích chính là dùng để soi, trang điểm, chúng còn là vật trang trí giúp không gian nội thất gia đình thêm nổi bật và thu hút.

Vị trí phù hợp đặt gương bàn trang điểm

Ngày nay, gương treo bàn trang điểm có kích thước khá nhỏ gọn cùng diện mạo thu hút. Công dụng chính của nó là dùng để trang điểm vì vậy bạn nên lưu ý đặt tại vị trí có khả năng phản chiếu ánh sáng tốt trong phòng. Điều này không chỉ giúp hình ảnh sắc nét, chân thực mà còn giúp gia tăng ánh sáng, giúp căn phòng bừng sáng, thoáng đãng hơn.

Khu vực đối diện gương cần được dọn dẹp ngăn nắp, gọn gàng. Tuyệt đối không để bữa bồn, rối mắt. Vì điều này theo quan niệm phong thủy và thẩm mỹ đều không tốt.

Bàn trang điểm cũng không nên chiếu thẳng vào giường ngủ, cửa ra vào. Vì sẽ làm mọi người giật mình.

Với thiết kế đặc biệt, bạn có thể linh hoạt chọn vị trí lắp đặt các sản phẩm của Thủ Đô Glass. Vừa có thể lắp bàn trang điểm, vừa có thể treo linh hoạt và tiện lợi.
Bên cạnh đó, để gương luôn sáng bóng và kéo dài tuổi thọ đừng quên việc vệ sinh sạch sẽ thường xuyên. Điều này sẽ giúp chiếc gương của bạn luôn bền đẹp như mới.

Gương bàn trang điểm là một trong những món đồ nội thất phòng ngủ không thể thiếu trong không gian sinh sống. Để chọn được các sản phẩm ưng ý hãy đến với Thủ Đô Glass. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những chiếc gương tuyệt vời hơn cả sự mong đợi.

Xem thêm:

GƯƠNG TRANG TRÍ

GƯƠNG BỈ NHẬP KHẨU 100%

Thông tin liên hệ:

THỦ ĐÔ GLASS – Hotline: 0916.317.236

 

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Gương dán tường phòng khách

Gương dán tường bàn ăn

Gương trang trí phòng ăn

Gương trang trí phòng khách

Hà Nội: 0346.333.256
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0943.482.596
TPHCM: 0989.685.236
Nha Trang: 0916.389.892
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Cần Thơ: 0914.20.8386