GƯƠNG TRÒN DÂY DA

Gương tròn dây da là xu hướng gương hiện đại đang rất được yêu thích. Gương tròn thường có kích thước tương đối, không quá lớn. Những đường cong mềm mại tạo cho người nhìn cảm giác thoải mái. Bên cạnh đó nó còn góp phần tô điểm cho bức tường vốn đơn điệu trở nên thu hút và bắt mắt hơn.

Gương tròn phôi gỗ treo tường

  • Kích thước: Đường kính khoảng 50cm
  • Độ dày gương: 20mm.
  • Trọn bộ sản phẩm bao gồm phôi khung được làm bằng gỗ thông tự nhiên; dây da cao cấp bền chắc an toàn; gương soi dày 5mm; móc treo.

Không chỉ là vật dụng để soi thông thường, mẫu gương này còn được sử dụng để trang trí phòng tắm. Với thiết kế thanh thoát và hiện đại, sản phẩm nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người sử dụng.

Gương được Thủ Đô Glass gia công cẩn thận và tỉ mỉ. Các đường nét mềm mại cùng chất liệu gỗ, gương cao cấp tạo nên tổng thể tuyệt đẹp với độ bền cao.

Gương tròn dây da phôi Bỉ

Đây chính là mẫu gương được bán chạy nhất tại các showroom trang trí nội thất năm 2018. Gương được thiết kế tinh giản với điểm nhấn là kết cấu gương cao cấp được nhập trực tiếp tại Bỉ. Phần viền của gương được bao bọc một lớp da nhân tạo mềm, chắc chắn. Tùy vào sở thích, bạn có thể chọn màu sắc dây da khác nhau là nâu da bò, trawngs và đen.  

Kích thước của gương cũng được phân thành 3 loại phổ thông tương ứng với từng loại nhà:

  • Đường kính gương 40cm
  • Đường kính gương 50cm
  • Đường kính gương 60cm

Tùy vào không gian gia đình mà bạn có thể thoải mái lựa chọn. mẫu gương này chắc chắn sẽ giúp không gian sống trở nên nổi bật và ấn tượng hơn rất nhiều.

Gương tròn dây da khung kim loại

Thiết kế gương hình tròn tạo cảm giác mềm mại, thư thái cho người nhìn. Thêm vào đó đường viền bằng kim loại sang trọng được phủ lớp mạ đen, đồng cổ, vàng bóng bẩy giúp tăng lên vẻ đẳng cấp cho thiết kế.

Gương có 2 loại dây da mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn phù hợp với sở thích và phong cách nhàu. Bạn có thể chọn giữa màu đen quyến rũ và màu da bò hiện đại, sành điệu để góp phần làm nổi bật lên thiết kế gương đơn giản nhưng đẳng cấp này.

Trong bài viết này, Thủ Đô Glass đã gửi tới quý bạn đọc các mẫu gương tròn dây da đang HOT nhất hiện nay. Chúng tôi cam kết các sản phẩm của mình trước khi gửi đến tay khách hàng đều được kiểm định cẩn thận, đặt các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cao.

Xem thêm:

GƯƠNG TRANG TRÍ

GƯƠNG BỈ NHẬP KHẨU 100%

Thông tin liên hệ:

THỦ ĐÔ GLASS – Hotline: 0916.317.236

 

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Gương dán tường phòng khách

Gương dán tường bàn ăn

Gương trang trí phòng ăn

Gương trang trí phòng khách

Hà Nội: 0346.333.256
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0943.482.596
TPHCM: 0989.685.236
Nha Trang: 0916.389.892
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Cần Thơ: 0914.20.8386