GƯƠNG TRÒN NHÀ VỆ SINH

Trong mỗi nhà tắm không thể thiếu những chiếc gương nhỏ xinh xắn. Giữa hàng trăm mẫu gương khác nhau trên thị trường, gương tròn nhà vệ sinh vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu phù hợp với mọi phong cách kiến trúc từ thanh lịch đến hiện đại, tối tân.

Gương tròn nhà vệ sinh – Sự lựa hàng đầu

Người Việt thường rất chú trọng đến yếu tố phong thủy trong nhà. Phong thủy tốt giúp thu hút nguồn năng lượng thịnh vượng, kích hoạt tài vận, may mắn. Nhờ đó cuộc sống và công việc, học tập của thành viên trong gia đình luôn thuận lợi, tốt lành.

Nhà tắm là không gian riêng tư, nơi còn người giải quyết những vấn đề cá nhân cũng không thể thiếu đi sự cân bằng về phong thủy, âm dương. Chính vì vậy lựa chọn một chiếc gương tròn nhà vệ sinh luôn là phương án an toàn, vừa tốt vừa đẹp được nhiều gia chủ tin dùng.

Với hình dáng tròn đầy đặn, gương tượng trưng cho sự trọn vẹn, không thiếu sót. Nó thể hiện mong muốn, niềm tin về cuộc sống, hạnh phúc viên mãn, đông đầy.

Giữa muôn vàn mẫu gương tròn có kích thước thiết kế khác nhau, tùy vào phong cách kiến trúc bạn có thể chọn lựa mẫu gương tùy thích. Nếu bạn  muốn căn phòng vệ sinh đơn điệu trở nên đáng yêu và thân thiện hãy thử chọn chiếc gương trong suốt với đường viền hồng dễ thương. Hay một chiếc gương tròn đèn led phát sáng cũng sẽ giúp căn phòng trở nên bắt mắt, độc đáo hơn.

Không chỉ mang vẻ đẹp hiện đại, chiếc gương tròn phù hợp với mọi phong cách kiến trúc, diện tích phòng to hay nhỏ. Với căn phòng có diện tích rộng rãi, bạn có thể thỏa sức lựa chọn kiểu dáng gương mà mình yêu thích rồi. Còn những phòng hẹp ư? Mẫu gương dán tường tối giản sẽ là sự lựa chọn hàng đầu giúp không gian thoáng đãng và gọn gàng hơn rất nhiều.

Đơn vị cung cấp gương tròn nhà vệ sinh uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp gương nhà vệ sinh. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín, mang đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng.

Nếu bạn đang nhu cầu tìm mua gương vậy tại sao không tìm đến Thủ Đô Glass. Chúng tôi đã và đang là thương hiệu gương Bỉ hàng đầu đang làm mưa làm gió trên thị trường Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Tất cả các sản phẩm tại Thủ Đô Glass đều được nhập khẩu trực tiếp tại Bỉ với giá thành hợp lý. Hãy đến với chúng  tôi và cảm nhận những giá trị đích thực của dòng gương cao cấp.

Gương tròn nhà vệ sinh đang là xu hướng gương nhà tắm hàng đầu hiện nay. Để chọn cho mình những mẫu gương ưng ý và chất lượng, Thủ Đô Glass chính là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THỦ ĐÔ

Địa chỉ: Số 15 Phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0916.317.236




CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Gương dán tường phòng khách

Gương dán tường bàn ăn

Gương trang trí phòng ăn

Gương trang trí phòng khách

Hà Nội: 0346.333.256
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0943.482.596
TPHCM: 0989.685.236
Nha Trang: 0916.389.892
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Cần Thơ: 0914.20.8386