GƯƠNG TRÒN PHÒNG TẮM

Gương nhà tắm là vật dụng được sử dụng phổ biến tại các gia đình. Có nhiều mẫu gương nhà tắm khác nhau. Tại bài viết sau đây guongtrangtri.net sẽ cung cấp thông tin về mẫu gương tròn phòng tắm đến quý vị và các bạn.

1. Tác dụng của gương phòng tắm

Gương tròn phòng tắm được sử dụng phổ biến tại các gia đình hiện nay. Mẫu gương này có nhiều tác dụng kể cả trong trang trí và phong thủy. Mẫu gương tròn với khung mạ vàng hoặc khung gỗ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà tắm nhà bạn.

Không những vậy mẫu gương này còn mang đến ý nghĩa phong thủy tốt. Gương có công dụng rất tốt trong việc điều hòa nguồn năng lượng trong nhà. Nó còn có thể thu hút và giữ lại nguồn vượng khí vào trong nhà. Phản chiếu các năng lượng xấu và tà khí ra bên ngoài, khuếch tán năng lượng tốt.

Với nhà tắm nhỏ gương còn mang đến công dụng tốt trong việc làm không gian rộng hơn. Gương cũng mang đến tác dụng cân bằng không gian, làm tổng thể không gian hài hòa hơn. Ngoài công dụng soi chiếu và phục vụ sinh hoạt thường ngày thì gương còn là vật dụng trang trí không thể thiếu trong gia đình.

2. Vị trí đặt gương tròn nhà phòng tắm

Gương tròn phòng tắm sẽ phát huy được hết công dụng của nó nếu được đặt tại các vị trí thích hợp. Theo phong thủy gương không nên đặt về hướng Nam do đây là hướng Hỏa mà gương  lại là vật phẩm theo hành Thủy. Gương nên được đặt ở hướng Đông để tăng thêm hiệu quả phong thủy cho gia đình.

Gương phòng tắm cũng không nên đặt tại đối diện cửa ra vào nhà tắm. Mọi cánh cửa trong nhà đều là nơi thu hút vượng khí và nguồn năng lượng nên nếu đặt gương tại đây gương sẽ phản chiếu nguồn vượng khí ra ngoài. Bên cạnh đó gương cũng không nên đặt đối diện với bồn cầu. Bồn cầu thường gắn với hình ảnh vi khuẩn và ô uế nên đặt gương đối diện gương sẽ phản chiếu lại làm mất đi sự may mắn.

Gương cũng không nên đặt đối diện với bồn tắm. Nếu đặt gương tại vị trí này các thành viên trong gia đình sẽ cảm thấy bất tiện trong quá trình sinh hoạt. Gương cũng không nên đặt quá cao gây bất tiện khi sử dụng. Không nên đặt quá thấp nhà tắm thường có nước bắn sẽ gây ố gương.

Gương nhà tắm nên đặt tại vị trí bên trên bồn rửa mặt. Hoặc có thể đặt cùng chiều với bồn cầu trong nhà tắm. Đặt gương ở vị trí vừa phải từ 1m50 đến 1m65 là vừa với tầm ngang ngực đổ lên.

Guongnhatam.net đã cung cấp các thông tin về gương tròn phòng tắm đến quý vị và các bạn thông qua bài viết trên đây. Qúy vị và các bạn có nhu cầu mua sản phẩm gương phòng tắm, gương trang trí, tủ gương,… xin vui lòng liên hệ đến guongtrangtri.net để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem thêm:

GƯƠNG TRANG TRÍ

GƯƠNG BỈ NHẬP KHẨU 100%

Thông tin liên hệ:

ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG – CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THỦ ĐÔ

Địa chỉ: Số 15 Phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0916.317.236

 

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Gương dán tường phòng khách

Gương dán tường bàn ăn

Gương trang trí phòng ăn

Gương trang trí phòng khách

Hà Nội: 0346.333.256
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0943.482.596
TPHCM: 0989.685.236
Nha Trang: 0916.389.892
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Cần Thơ: 0914.20.8386